Vườn ươm cây điều giống ghép cây trồng độ thị, trồng rừng uy tín liên hệ 0941 36 1818

Chào mừng bạn đến với vườn ươm Lai Trần, cơ sở ươm các loại cây điều giống cây trồng công nghiệp, giống cây trồng đô thị, cây trồng rừng, cây ăn trái…Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề đã cung cấp cây giống toàn quốc, là đơn vị uy tín của nhiều cơ sở ban ngành tài nguyên môi trường trên cả nước.

cay giong
Với đội ngủ chuyên viên về gieo trồng cấy tạo giống cây cao sản được đào tạo bài bản từ các trường đại học và kinh nghiệm thực tế trên 20 năm. Vườn ươm cây giống Lai Trần sở hữu một đội ngủ công nhân viên làm việc lành nghề, trách nhiệm tạo ra những giống cây trồng phù hợp với khí hậu đa dạng cả từng địa phương, để cuối cùng đêm lại năng suất cao cho từ hộ gia đình.

Ngoài chất lượng giống cây trồng không ngừng cải tiến thì dịch vụ cung cấp cây giống của chúng tôi ngày càng hoàn thiện phục nhu cầu khách hàng cả nước. Chúng tôi hoàn thiện hệ thống đặt hàng oline và kết hợp chuyển hàng  phát nhanh cho khách hàng với VNPT. Vì thế dù bạn có ở nơi xa xôi, vùng núi sản phẩm của chúng tôi điều mang đến tại nhà cho bạn. Cây giống gieo trồng chất lượng, dịch vụ hậu cần chu đáo, phương thức mua hàng đơn giá nhưng giá thành thì sao? Chúng tôi cam kết giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Cây giống cao sản cho năng suất cao như cây điều giống, cây keo lai giống, cây tai tượng giống được nghiên cứu trong nhiều năm đạt hiệu quả năng suất rất cao, chiệu được khi hậu tốt được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Hãy đến với vườn ươm cây giống Lai trần bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với:

  • Chất lượng giống cây đạt chuẩn
  • Nhanh chóng, giao hàng tận nhà hiệu quả
  • Lên phương án tư vấn nghiên cứu đặc điểm khí hậu, nguồn nước cho đơn vị mua hàng.
  • Tiết kiệm giá 15% nếu mua với số lượng nhiều trên 10.000 cây giống
  • Đươc các chuyên gia tư vấn về chuyên môn trồng cây giống

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CƠ SỞ ƯƠM CÂY GIỐNG ĐĂK LĂK
Địa Chỉ: Xã Ea kao-tp Buôn Ma Thuôt-Tỉnh Đắk Lắk
Điện Thoại: 0935 998 168

Leave a comment